CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Lữ hành

  • Duyệt theo:
Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event
  • Tác giả: Lê Thị Nguyễn Thu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Khảo sát khách hàng về mức độ hài lòng của khách du lịch và thực trạng hiện tại của công ty nhằm phân tích, đánh giá thực trạng về những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event; Đưa ra một vài giải pháp, kiến nghị phù hợp nhằm góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event.

Nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Trần Thị Kim Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành; Chương 2: Tình hình kinh doanh & thực trạng hiệu quả kinh doanh lữ hành ở công ty TNHH MTV Dịch vụ du lịch S- Tours; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành.

Hoàn thiện chính sách phân phối tại Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng travel
  • Tác giả: Huỳnh Nhã Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Tuấn Dũng Travel; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện cho chính sách phân phối tại công ty TNHH Dịch vụ Du Lịch Tuấn Dũng Travel.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình "Hành trình những mùa hoa" của Công ty Non Nước Việt
  • Tác giả: Hồ Thị Như Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” tại công ty Non Nước Việt; Chương 3: Giải pháp nhằm thu hút du khách sử dụng chương trình “Hành trình những mùa hoa” của công ty Non Nước Việt.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty truyền thông và du lịch Huyền Thoại Việt
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 2: Thực trạng hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty Truyền thông và Du lịch Huyền Thoại Việt.