CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Lữ hành

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Hoàng Mai |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Phần mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung
  • Tác giả: Nguyễn Vũ Lộc Xuyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.

Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Sông Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Maketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours.

Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch Mice của công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.