CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Lữ hành
Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Hoàng Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Phần mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung
- Tác giả: Nguyễn Vũ Lộc Xuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Sông Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Hữu Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận và thực tiễn về Marketing Online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Thực trạng hoạt động Marketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours; Chương 4: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Maketing Online tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours.
Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
- Tác giả: Nguyễn Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch Mice của công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.