CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing--Du lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Yến Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận cơ bản về marketing; Thực trạng chính sách marketing lữ hành du lịch tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng; Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng.

Ảnh hưởng của City Marketing đối với lượng khách du lịch đến thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thanh Hoàng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Sơn Trà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Improving City Marketing theory in strategic perspective : connecting City Marketing theory to modern business theory
  • Tác giả: Huynh Vu Thinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: MA. Hoang Son Tra |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Provide basic information anf reason for studying. Collect all theory that's concern with related topic of thesis. Describe the logic system of the whole thesis. Collect results from analysis process & previour studies. Process all results to answer and provide more insights for city marketing theory.

Hoạch định chiến lược marketing trực tiếp khách du lịch nôi địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour
  • Tác giả: Nguyễn Đức Trí |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về chiến lược marketing trực tiếp. Công ty TNHH MTV lữ hành Vitours và thực trạng khai thác thị trường khách nội địa. Xây dựng chương trình marketing trực tiếp cho thị trường khách du lịch nội địa đến miền Trung tại Công ty TNHH MTV Lữ hành Vitour.