Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường miền Trung của Chi nhánh Vissan Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng giai đoạn 2010 - 2012; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại thị trường Miền Trung của chi nhánh VISSAN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoàn thiện công tác phân phối sản phẩm cửa nhựa tại Công ty TNHH Tự động hóa & Cơ điện Kiên Phúc