Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1. Mở đầu; Chương 2. Cơ sở lý luận; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Thảo luận và khuyến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Four Points by Sheraton Danang
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Đoan Nhi – Đà nẵng
- Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng