CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân khách sạn Satya

Tác giả: Chu Thị Ngọc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 110 tr.
Mã phân loại: 641.3
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận về nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại khách sạn. Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ bộ phận lễ tân tại Khách sạn Satya.

Luận văn liên quan