Chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại khách sạn
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
647.94
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Chương I : Lý luận chung về chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel. Chương II : Thực trạng chính sách sản phẩm tại Biển Vàng Hotel. Chương III : Hoàn thiện chính sách sản phẩm dịch vụ lưu trú tại Biển Vàng Hotel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel