CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang THE GMEN, Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang The Gmen.

Giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng của công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển Hội An giai đoạn 2023 - 2025
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing cho resort nghỉ dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An hiện nay, Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng cho Công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An trong giai đoạn 2023 – 2025.

Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại Công ty cổ phần Đất Vàng group
  • Tác giả: Bùi Thị Minh Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty Cố Phần Đất Vàng Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại công ty Cổ Phần Đất Vàng Group.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Vũ Duy Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.

Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
  • Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.