CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa
  • Tác giả: Phạm Thị Thủy Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá trong doanh nghiệp. Chương 2: Phân tích kết quả nghiên cứu về Công nghệ marketing bán lẻ hàng hoá tại Công ty TNHH Sagapa. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Công nghệ marketing bán lẻ tại Công ty TNHH Sagapa.

Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
  • Tác giả: Hoàng Thị Ái Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết của việc lập kế hoạch marketing. Chương 2: Thực trạng công tác lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng. Chương 3: Hoàn thiện lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Lê Thị Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại Công ty Cổ Phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing tại công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Ý Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing thâm nhập thị trường. Chương 2: Thực trạng về hoạt động marketing thâm nhập thị trường Miền Trung tại Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp marketing thâm nhập thị trường Miền Trung tại Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng.

Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D Vinacen tại thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lâm Như Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu của công ty TNHH Sản Xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu tấm ốp 3D của Vinacen tại TP Đà Nẵng.