CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Marketing

  • Duyệt theo:
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại Công ty cổ phần Đất Vàng group
  • Tác giả: Bùi Thị Minh Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty Cố Phần Đất Vàng Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại công ty Cổ Phần Đất Vàng Group.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Vũ Duy Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát.

Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
  • Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.

Hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH dịch vụ bất động sản Hoàng Gia Phát
  • Tác giả: Trương Thị Thuỳ Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thuỷ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lí luận về hoạt động quảng cáo; Chương 2: Giới thiệu tổng quan và thực trạng hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 3: Khảo sát thói quen sử dụng phương tiện quảng cáo và đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng cáo tại Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Hoàng Gia Phát.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing. Chương 2: Thực trạng về chính sách Marketing trong việc thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach. Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn À La Carte DaNang Beach.