CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt CN Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Kim

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng

Số trang: 90 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Bản Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan