CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch
Giải pháp đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant
- Tác giả: Huỳnh Thị Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại nhà hàng Sense của khách sạn Brilliant.
Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng và chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội đại tại công ty công ty cổ phần VnTour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour.
Hoàn thiện công tác xúc tiến du lịch tại Ban Quản Lý Di sản Văn hoá Mỹ Sơn
- Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Ngọc Sơn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Lý luận chung về xúc tiến du lịch Chương 2: Thực trạng công tác xúc tiến du lịch tại BQL DS VH Mỹ Sơn giai đoạn 2014-2018; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác xúc tiến du lịch tại BQL DS VH Mỹ Sơn tầm nhìn đến năm 2025.
Giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc Tế Hải Vân Cát
- Tác giả: Bùi Thị Tố Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và thu hút khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Chương 3: Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách tham quan tại Bảo Tàng Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Khánh Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách tham quan; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.