Thực trạng và giải pháp nhằm hoàn thiện chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng và chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội đại tại công ty công ty cổ phần VnTour; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch dành cho khách nội địa tại công ty cổ phần VnTour.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa