Giải pháp thu hút khách hàng tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc Tế Hải Vân Cát
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về khách hàng và thu hút khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Chương 3: Đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động thu hút khách hàng; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện hoạt động thu hút khách hàng tại công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa