CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Thương hiệu--Chiến lược phát triển

  • Duyệt theo:
Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
  • Tác giả: Trần Công Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng tại Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ.

Đo lường giá trị thương hiệu FPT tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng giá trị thương hiệu qua ý kiến đánh giá khách hàng; Chương 3: Nâng cao giá trị thương hiệu FPT Telecome trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu khẩu trang Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
  • Tác giả: Hồ Minh Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược quảng bá thương hiệu khách sạn; Chương 2. Chiến lược quảng bá thương hiệu Holiday Beach Hotel & Resort; Chương 3. Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Holiday Beach Hotel & Resort.

Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu và các hoạt động xây dựng thương hiệu để từ đó đề ra hướng giải pháp cụ thể phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Bắc Đẩu
  • Tác giả: Trần Thị Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lí luận; Chương 2. Thực trạng về công ty TNHH Bắc Đẩu; Chương 3. Giải pháp phát triển thương hiệu cho Bắc Đẩu.