Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu và các hoạt động xây dựng thương hiệu để từ đó đề ra hướng giải pháp cụ thể phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Bắc Đẩu
                    Số trang:
                    84 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Kinh doanh 
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2015
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận; Chương 2. Thực trạng về công ty TNHH Bắc Đẩu; Chương 3. Giải pháp phát triển thương hiệu cho Bắc Đẩu.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
- Đo lường giá trị thương hiệu FPT tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
- Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
- Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

 
                        
                    





