Xây dựng chiến dịch quảng bá thương hiệu cho khách sạn Khách sạn Holiday Beach
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quảng cáo
&
Thương hiệu--Chiến lược phát triển
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược quảng bá thương hiệu khách sạn; Chương 2. Chiến lược quảng bá thương hiệu Holiday Beach Hotel & Resort; Chương 3. Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho Holiday Beach Hotel & Resort.
Luận văn liên quan
- Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
- Đo lường giá trị thương hiệu FPT tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
- Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu, đánh giá thực trạng thương hiệu và các hoạt động xây dựng thương hiệu để từ đó đề ra hướng giải pháp cụ thể phát triển thương hiệu cho công ty TNHH Bắc Đẩu
- Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu Gas Petrolimex của công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng