CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Thương hiệu--Chiến lược phát triển

  • Duyệt theo:
Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Xuân Thạch Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Tình hình kinh doanh và thực trạng phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng hiện tại; Khảo sát các yếu tố nhận diện thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng; Giải pháp phát triển thương hiệu khách sạn Sanouva Đà Nẵng trong giai đoạn 2017-2020.

Các giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu Đại Hưng của Công ty TNHH Đại Hưng Gia tại thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng
  • Tác giả: Đào Thảo Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý thuyết về Marketing và phát trển thương hiệu. Thực trạng về phát trển thương hiệu của Công ty TNHH Đại Hưng Gia và tổng quan về thị trường nông thôn Quảng Nam - Đà Nẵng. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Kiến nghị và giải pháp.

Giải pháp quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng
  • Tác giả: Nguyễn Đăng Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Cơ sở lý luận về quảng bá thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng. Một số đề xuất trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu Galina Đà Nẵng Mud Bath & Spa của Công ty TNHH MTV Ngọc Quang Đăng.

Hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng
  • Tác giả: Bùi Quang Cương |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Phan Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Thực trạng về hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu Công ty Vinpearl Premium Đà Nẵng. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.

Định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Nguyễn Kiều My |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng định vị thương hiệu trang sức PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu trang sức PNJ tại thị trường Đà Nẵng. Giải pháp định vị thương hiệu trong thời gian tới.