CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Danang Riverside
- Tác giả: Nguyễn Đào Quỳnh Tiên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Danang Riverside; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lƣợng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Danang Riverside.
Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận bàn khách sạn Vi-an Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Mai Hồng Ân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Quốc Huy |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng quy trình phục vụ và chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Vi-An; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Vi-An.
Phát triển các sản phẩm du lịch tại Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Kiều Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng sản phẩm du lịch tại bán đảo Sơn Trà; Chương 3. Một số đề xuất nhằm phát triển các sản phẩm du lịch tại Bán đảo Sơn Trà.
Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công Ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng
- Tác giả: Hoàng Thị Kim Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Thị Tiến |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác truyền thông cổ động; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH Du Lịch & Dịch Vụ Vận Chuyển Hoàng Hải Tùng.
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của nhà hàng Café Indochine tại Furama Đà Nẵng Resort
- Tác giả: Đặng Việt Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1. Tổng quan về kinh doanh resort và hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng trong resort; Phần 2. Thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng café indochine của resort furama Đà Nẵng; Phần 3. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng café indochine thuộc furama resort.