Đánh giá chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency DaNang Resort and spa
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa; Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tạo động lực cho lao động trực tiếp tại nhà hàng Green House thuộc Hyatt Regency Danang Resort and spa.
Luận văn liên quan
- Giải pháp thu hút khách hàng tại khu nghỉ dưỡng intercontinental danang bằng chính sách giá trong giai đoạn hậu covid
- Giải pháp đổi mới sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại nhà hàng Angel thuộc khách sạn Angel hotel
- Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến nhà hàng tại Khách sạn Allegro Hoi An - A Little Luxury Hotel & Spa
- Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment