CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Nhân viên
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải Quan tỉnh Kiên Giang
- Tác giả: Dương Thị Như Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Phú |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đánh giá thành tích nhân viên trong các tổ chức; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải Quan Tỉnh Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Hải Quan Tỉnh Kiên Giang.
Đánh giá thành thích nhân viên tại Chi nhánh Công ty TNHH MTV Kỹ thuật Máy bay tại Tp Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Quang Việt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Máy Bay, Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH MTV Kỹ Thuật Máy Bay,Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên Sở Công Thương Quảng Nam
- Tác giả: Nguyễn Đinh Viễn |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Đoàn Hồng Lê |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban Quản lý dự án đường sắt Khu vực 2
- Tác giả: Nguyễn Xuân Phú |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong các tổ chức, công sở; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích của nhân viên tại Ban Quản lý dự án đường sắt Khu vực 2; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Ban Quản lý dự án đường sắt Khu vực 2.
Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
- Tác giả: Mai Quang Sơn Ca |
- Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.