CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị--Khách hàng
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Khánh Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.
Vận dụng mô hình IDIC nhằm nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco khu vực miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Đức Quý |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco khu vực miền Trung và phương pháp vận dụng mô hình IDIC vào công ty.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Minh Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Minh Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Đà Nẵng.
Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió
- Tác giả: Trần Bùi Nhật Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Bố cục khóa luận gồm 3 chương: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió; Biện pháp phát triển công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần quảng cáo và tiếp thị gió.