CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Thị Khánh Vân

Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Gia Dũng

Số trang: 91 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan