CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị--Khách hàng

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức
  • Tác giả: Trần Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận, thực trạng quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức, Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa Phương Thức.

Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Phan Thùy Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận và quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích tình hình kinh doanh và quản trị quan hệ khách hàng của Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư & Sản xuất Việt-Hàn.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức
  • Tác giả: Đặng Thị Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Những vấn đề cơ bản về dịch vụ logistics 3PL; Thực trạng kinh doanh dịch vụ logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ  logistics 3PL tại Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức.

Giải pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Văn Lượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động - Chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động - Chi nhánh Đà Nẵng.