Vận dụng mô hình IDIC nhằm nâng cao công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco khu vực miền Trung
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Khách hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty British American Tobacco khu vực miền Trung và phương pháp vận dụng mô hình IDIC vào công ty.
Luận văn liên quan
- Hoạt động lực lượng bán hàng và niềm tin khách hàng tại Công ty TNHH MT Tân Đại Phát
- Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng
- Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang