CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Văn Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Ngân hàng thương mại và các dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Kỹ thương - chi nhánh Đà Nẵng. Một số giải pháp phát triển.
Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Tài Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Phước Thanh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Tổng quan về marketing ngân hàng và hành vi khách hàng doanh nghiệp sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Nghiên cứu hành vi khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng. Định hướng phát triển và đề xuất giải pháp.
Nâng cao năng lực kiểm soát nguồn thu thuế giá trị gia tăng từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Đinh Trần Minh Như |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận chung về kiểm soát nguồn thu thuế giá trị gia tăng. Thực trạng kiểm soát nguồn thu thuế gia trị gia tăng từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao năng lực kiểm soát nguồn thu thuế giá trị gia tăng từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2011 - 2015
- Tác giả: Dương Đình Hùng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phú Thái |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Vai trò của việc phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin đối với phát triển kinh tế - xã hội. Thực trạng về phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2006 - 2010. Các giải pháp để phát triển.
Xây dựng chiến lược marketing cho CTCP Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2011 - 2015
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Đại Phong |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Những vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược marketing của doanh nghiệp. Tình hình sản xuất kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại CTCP Nhựa Đà Nẵng. Giải pháp phát triển.