CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Sau Đại Học
Thương hiệu Sacombank trong nền kinh tế hội nhập : thực trạng và giải pháp
- Tác giả: Võ Tá Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận chung về thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank. Giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank.
Giải pháp nâng cao công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại CTCP Xây lắp và Phát triển dịch vụ Bưu điện Quảng Nam
- Tác giả: Lê Hoàng Thiên Tân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại CTCP Xây lắp và Phát triển dịch vụ Bưu điện Quảng Nam. Giải pháp phát triển.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III
- Tác giả: Trần Thị Thanh Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Đức Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Một số vấn đề lý luận về dịch vụ khách hàng trong thông tin di động. Thực trạng dịch vụ khách hàng tại Trung tâm Thông tin Di động khu vực III giai đoạn 2006 - 2011. Một số giải pháp phát triển.
Đo lường giá trị cảm nhận đối với sản phẩm LCD của thương hiệu Panasonic trong mối tương quan với các thương hiệu khác tại thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Vũ Quốc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về giá trị cảm nhận của người tiêu dùng. Vận dụng mô hình nghiên cứu giá trị cảm nhận của người tiêu dùng đối với sản phẩm LCD Panasinic tại Đà Nẵng. Giải pháp cải thiện giá trị cảm nhận.
Giải pháp phát triển thị trường bất động sản tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Hùng Tráng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Lê Thanh Phước, PGS. TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Nghiên cứu về thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng. Đánh giá thực trạng thị trường bất động sản Đà Nẵng qua các thời kỳ và chính sách của Nhà nước. Đề xuất các giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản tại thành phố Đà Nẵng đến năm 2020.