Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Orange
Số trang:
107 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, chính sách marketing du lịch và hành vi tiêu dùng của khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange giai đoạn 2012-2014; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế đến với khách sạn Orange.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19