CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu khách đến với nhà hàng Alamada Terrace - Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Phần 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chính sách Marketing; Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda Terrece tại Sandy Beach giai đoạn 2011-2013; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda tại Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara.

Hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn và chính sách sản phẩm trong kinh doanh khách sạn; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách sản phẩm của khách sạn Golden Sea giai đoạn 2011 – 2013; Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm tại khách sạn Golden Sea.

Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại Nhà hàng Apsara Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thực trạng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh tại nhà hàng Apsara Đà Nẵng.

Một số giải pháp nhằm tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu cơ sở lý luận của vấn đề tạo động lực trong lao động; Đưa ra thực trạng và nhận xét về thực trạng sử dụng những chính sách nhằm tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng trong thời gian qua; Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao công tác tạo động lực cho người lao động tại bộ phận Lễ tân – Furama Resort Đà Nẵng.

Giải pháp thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Anh Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về thu hút khách trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng về công tác thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp thu hút khách du lịch nghỉ dưỡng tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.