CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch "Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội' tại Công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương, Hà Nội
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Tổng quan về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong kinh doanh lữ hành. Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sửa dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương. Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng chùm chương trình du lịch “Hà Nội – Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Hà Nội” tại công ty Lữ hành Quốc tế Ánh Dương.

Hoàn thiện chính sách xúc tiến khách nội địa tại Công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Gắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thực trạng chính sách xúc tiến khách nội địa tại công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội trong giai đoạn 2011 - 2013; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách xúc tiến khách nội địa tại công ty TNHH Du lịch Xanh Việt Nam – Hà Nội.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside
  • Tác giả: Nguyễn Thị Tình |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng thuộc khách sạn Đà Nẵng Riverside trong thời gian qua. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Đà Nẵng Riverside.

Nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn Hội An
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Thực trạng hoạt động kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ buồng khách sạn Hội An; Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ buồng khách sạn Hội An.

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu khách đến với nhà hàng Alamada Terrace - Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Phần 1: Tổng quan về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn và chính sách Marketing; Phần 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda Terrece tại Sandy Beach giai đoạn 2011-2013; Phần 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Alamanda tại Sandy Beach Non Nước Resort Managed by Centara.