CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa

Tác giả: Ngô Nguyễn Hạ Nguyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuận Diệu

Số trang: 64 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận chung; Chương 2: Thực trạng và chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng của khách sạn Hoi An Central Boutique Hotel & Spa.

Luận văn liên quan