CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang resort & Spa năm 2013
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và hiệu quả hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa năm 2013; Chương 3: Giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Cúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần I: Cơ sở lý luận chung về chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn; Phần II: Tình hình kinh doanh và chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn trong giai đoạn 2011 – 2013; Phần III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ buồng tại khách sạn Minh Toàn.

Hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Thị Quỳnh Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ bàn; Thực trạng quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng Khách sạn Stay; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ bàn tại nhà hàng thuộc Khách sạn Stay.

Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Sunrise Hoi An Beach Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thị Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh của khách sạn, marketing và chính sách marketing của khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Sunrise Hoi An Beach Resort; Chương 3: Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Sunrise Hoi An Beach Resort.

Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Le Belhamy resort and spa
  • Tác giả: Phạm Thị Hà Danh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên thực trạng hoạt động kinh doanh của Le Belhamy Resort and Spa và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.