CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn

Tác giả: Phan Thị Cẩm Linh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu

Số trang: 75 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

Luận văn liên quan