Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
&
Khách du lịch nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh dịch vụ lưu trú tại khách sạn và chính sách Marketing nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung