CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại Công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Thực trạng chính sách truyển thông cổ động thu hút khách nội địa trong mùa dịch covid-19 tại cộng ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera; Chương 5: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa trong mùa dịch covid-19 tại công ty TNHH TMDV Lữ Hành Quốc Tế Libera.

Giải pháp phát triển du lịch bền vững tại xã Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam
  • Tác giả: Đinh Thị Băng Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Tổng quan về một số cơ sở lý luận và thực tiễn về du lịch bền vững, từ đó vận dụng vào thực tế phát triển du lịch ở xã Tam Thanh, tỉnh Quảng Nam; Phân tích tiềm năng, thực trạng, định hướng phát triển du lịch bền vững tại xã Tam Thanh – Quảng Nam; Trên cơ sở thực trạng phát triển du lịch bền vững, xây dựng các định hướng cũng như giải pháp phát triển du lịch bền vững xã Tam Thanh.

Thực trạng và giải pháp sử dụng e-marketing tại Công ty TNHH Lambaba
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận chung về e-marketing (marketing online); Chương 3: Phân tích thực trạng e-marketing du lịch tại Công ty TNHH Lambaba; Chương 4: Đề xuất giải pháp vận dụng các công cụ e-Marketing nhằm nâng cao hiệu quả xúc tiến quảng bá du lịch tại Công ty TNHH Lambaba.

Phát triển du lịch MICE tại Hội An
  • Tác giả: Mai Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Giới thiệu mở đầu; Chương II: Cơ sở lý luận loại hình du lịch MICE; Chương III: Phương pháp nghiên cứu; Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương V: Định hướng và các giải pháp phát triển du lịch MICE tại Hội An.

Đánh giá của khách hàng về chất lượng chương trình du lịch tại Công ty du lịch Dacotours
  • Tác giả: Dương Thị Thuý Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Một số lý luận về chất lượng chương trình du lịch; Chương 2: Phương pháp và thiết kế nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 4: Một số kiến nghị và giải pháp giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch tại Công ty Dacotours.