CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas

Tác giả: Phạm Nguyễn Mai Quỳnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Kết quả hoạt động kinh doanh & chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhân viên phục vụ trong nhà hàng tại Vinpearl Da Nang Ocean Resort & Villas.

Luận văn liên quan