Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận cơ bản về marketing; Thực trạng chính sách marketing lữ hành du lịch tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng; Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH dịch vụ và Du lịch lữ hành Mai linh - CN Du lịch tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19