Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận và thực trạng chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An