CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp phát triển hoạt động thương mại điện tử tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Ánh Trường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thương mại điện tử; Chương II: Thực trạng hoạt động thương mại điện tử tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động thương mại điện tử nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính
- Tác giả: Trần Nữ Nhật Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoàn thiện đánh giá thành tích nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt.
Hoàn thiện hoạt động bán sản phẩm phân bón của nhà nông Tây nguyên tại Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên cao su Chư Sê
- Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán sản phẩm Phân bón của nhà nông Tây Nguyên tại Công Ty TNHH Một Thành Viên Cao Su Chư Sê; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động bán sản phẩm phân bón của nhà nông Tây Nguyên tại Công Ty TNHH Một Thành Viên Cao Su Chư Sê.
Giải pháp nâng cao thị phần bán hàng vật tư y tế của Công ty cổ phần y tế Danameco
- Tác giả: Võ Thị Hồng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và thị phần bán hàng của công ty; Chương 2: Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Y Tế Danameco và thực trạng vấn đề của Công ty; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu giải pháp nâng cao thị phần bán hàng vật tư y tế của Công ty Cổ phần Y Tế Danameco; Chương 4: Một số giải pháp nhằm nâng cao thị phần bán hàng vật tư y tế của Công ty Cổ phần Y Tế Danameco.