CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
  • Tác giả: Tống Phước Trung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Tổng quan về ngân hàng TMCP Phương Đông, chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng và thực trạng hoạt động CSKH trong thời gian qua; Chương 3. Khảo sát ý kiến khách hàng về dịch vụ CSKH tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng; Chương 4. Hoàn thiện công tác CSKH tại ngân hàng TMCP Phương Đông chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Nguyễn Quốc Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ô tô Daesco Đà Nẵng.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH dược phẩm quốc tế Mai Văn
  • Tác giả: Phan Thị Hương Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Mix; Chương 2: Tình hình hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Mai Văn.

Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
  • Tác giả: Trần Công Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng tại Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ.

Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hương Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về công tác quản trị bán hàng tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.