Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing online tại Công ty cổ phần du học Việt - SSE
Số trang:
50 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 7687 (Chưa xác định NLT)
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cở sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chính sách marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần du học Việt - SSE.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại chi nhánh Công ty TNHH Thương mại Dung Nam tại Đà Nẵng – Khách sạn Dylan Đà Nẵng
- Phân tích về các giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của hoạt động tư vấn và chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - kênh Pruventure Đà Nẵng





