CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix của Công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng
- Tác giả: Bùi Thị Yến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lí luận về marketing và hoạt động marketing mix trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing mix tại công ty TNHH AZ Media – Chiến Thắng Bằng Tốc độ; Chương 3: Một số đề xuất cải thiện nhằm hoàn thiện chiến lược marketing mix tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần đô thị thông minh Việt Nam
- Tác giả: Huỳnh Quốc Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam; Chương 3: Đề xuất giai pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh Việt Nam.
Phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ homes - Chi nhánh AZ Media
- Tác giả: Trần Thị Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại công TY TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện phát triển hoạt động Marketing online cho hoạt động đào tạo Marketing tại Công ty TNHH đầu tư và phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH MTV xây dựng Thanh Thuý
- Tác giả: Bùi Thị Hương Thơm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy; Chương 3: Đề xuất kiến nghị hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy.
Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần FPT Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hoài Bảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương I: Một số lý luận cơ quản trị bán hàng tại Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động quản trị bán hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng.