CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Phân tích hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Chi nhánh Đà Nẵng – PGD Hòa Khánh giai đoạn 2019 - 2021
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động cho vay tiêu dùng tại NHTM; Chương 2: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Đà Nẵng PGD Hoà Khánh; Chương 3: Giải pháp nâng cao hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu chi nhánh Đà Nẵng PGD Hoà Khánh.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của Công ty cổ phần giải pháp TPS tại thị trường Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Kim Việt Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng sự tăng trưởng của công ty Cổ phần Giải Pháp TPS giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và Kiến nghị.

Trách nhiệm xã hội tại Công ty TNHH tích hợp hệ thống NHT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống NHT; Chương 3: Giải pháp nâng cao trách nhiệm xã hội của Công ty TNHH Tích Hợp Hệ Thống NHT.

Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing online tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam
  • Tác giả: Trương Công Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông marketing online của công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam đến ý định mua sản phẩm của khách hàng; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing online tại công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam.

Hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР quốc tế Việt Nаm - РGD Sông Hàn
  • Tác giả: Lê Tấn Nhật |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuуến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn; Chương 4: Biện рháр hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Quốc tế Việt Nаm – РGD Sông Hàn.