CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện kênh phân phối cho sản phẩm dịch vụ truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Trà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng kênh phân phối sản phẩm dịch vụ truyền hình của Chi nhánh Đà Nẵng- Công ty Cổ phần Viễn thông FPT; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm dịch vụ truyền hình của Chi nhánh Đà Nẵng- Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Hoàn Kim Phương
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát sự hài lòng của nhân viên bán hàng về các chính sách dành cho lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm của khách hàng đối với sản phẩm nội thất Gia Phong tại Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Văn Bảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Tình hình kinh doanh và thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm Nội Thất Gia Phong; Chương 4: Phân tích dữ liệu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng tới mua sản phẩm tại Công ty TNHH Thiết kế và Thi công Nội Thất Gia Phong.

Đo lường giá trị thương hiệu FPT tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom
  • Tác giả: Nguyễn Quốc Mạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Tổng quan về thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng giá trị thương hiệu qua ý kiến đánh giá khách hàng; Chương 3: Nâng cao giá trị thương hiệu FPT Telecome trên địa bàn TP Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm đồng phục công sở của khách hàng cá nhân đối với Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Đinh Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1 - Cơ sở khoa học của nghiên cứu quyết định mua sản phầm đổng phục công sở đối với khách hàng cá nhân tại Tổng Công Ty Cổ Phẩn Dệt May Hòa Thọ; Chương 2 - Thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 3 - Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua sản phẩm đồng phục công sở của khách hàng cá nhân đối với Tổng Công Ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ; Chương 4 - Đánh giá chung và định hướng phát triển sản phẩm đồng phục công sở của Tổng Công ty Cổ Phần Dệt May Hòa Thọ.