Tác động của truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú tại Công ty cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê
Số trang:
144 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ lưu trú
&
Kinh doanh--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng dịch vụ lưu trú từ tác động của truyền miệng điện tử tại Công ty Cổ phần thương mại & dịch vụ Mỹ Khê; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries