Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép của người tiêu dùng tại Công ty TNHH Yomi
Số trang:
69 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng của người tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan về công ty - Thực trạng hoạt động kinh doanh mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI; Chương 3: Mô hình và thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mặt hàng giày dép tại Công ty TNHH YOMI; Chương 5: Một số biện pháp nhằm cải thiện ý định mua mặt hàng giày dép của Công ty TNHH YOMI.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng