CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện marketing online tại khu vui chơi giải trí Helio – Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online tại công ty tnhh Khởi Phát; Chương 3: Các giải pháp nâng cao hiệu quả - đẩy mạnh hoạt động marketing online về dự án Helio center của công ty TNHH Khởi Phát.

Hoàn thiện hoạt động marketing nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần túi xách Vinabag
  • Tác giả: Ngô Công Duy Thành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing và hoạt động bán hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Giải pháp marketing để đẩy mạnh hoạt động bán hàng của công ty cổ phần túi xách Đà Nẵng Vinabag.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định hành vi mua sắm của người tiêu dùng tại Helio center của Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Mẫn Xuân Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê, Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết hành vi tiêu dùng; Chương 2: Tổng quan quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Helio center; Chương 4: Phân tích kết quả điều tra khảo sát nghiên cứu quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị ý kiến.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty cổ phần Trường Sơn 532
  • Tác giả: Phan Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty cổ phần Trường Sơn 532; Chương 3: Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty cổ phần Trường Sơn 532.

Hoàn thiện chính sách marketing Mix tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa – chi nhánh Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Tôn Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam.