CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty TNHH MTV xây dựng Thanh Thuý
- Tác giả: Bùi Thị Hương Thơm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại Công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy; Chương 3: Đề xuất kiến nghị hoàn thiện hoạt động marketing – mix tại công ty TNHH MTV Xây Dựng Thanh Thúy.
Giải pháp hoàn thiện quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần FPT Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Hoài Bảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương I: Một số lý luận cơ quản trị bán hàng tại Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương II: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động quản trị bán hàng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công Ty Cổ Phần FPT chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp phát triển hoạt động thương mại điện tử tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Ánh Trường |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương I: Một số lý luận cơ bản về thương mại điện tử; Chương II: Thực trạng hoạt động thương mại điện tử tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp phát triển hoạt động thương mại điện tử nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty.
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính
- Tác giả: Trần Nữ Nhật Lệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoàn thiện đánh giá thành tích nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty cổ phần đầu tư Đại Dương Kính.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng tại công ty TNHH kỹ thuật công nghệ Nước Việt.