CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giái pháp phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng Container của Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cở sở lý luận về dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ giao nhận hàng hoá đường biển bằng container tại Công ty Cổ phần Cảng Đà Nẵng.
Giải pháp marketing đối với dịch vụ internet truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty Cổ phần viễn thông FPT (FPT telecom)
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cở sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing tại công ty cổ phần viễn thông FPT telecom; Chương 3: Giải pháp marketing cho dịch vụ truyền hình internet tại công ty trong thời gian tới.
Analysis the situation of individual customer deposit at joint stock commercial for foreign trade of Vietnam vietcombank - northern Ha Tinh branch
- Tác giả: Tran Hau Ngoc Hai |
- Giảng viên hướng dẫn: Luu Thi Thu Huong |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế - Việt Mỹ (PSU-QNH)
Chapter 1: Theoretical basis of deposit mobilization activities of individual customers at commercial banks; Chapter 2: Analysis of deposit mobilization activities of individual customers at Vietcomank North Ha Tinh branch in the period of 2019-2021; Chapter 3: Solutions to develop deposit mobilization activities of individual customers at Vietcombank - Northern Ha Tinh branch.
Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ
- Tác giả: H Katy Buôn Yă |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty TNHH MTV thương mại Trung Vũ.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử (mobile banking) tại Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ Mobile banking của ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank Đà Nẵng); Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Mobile Banking tại MBBank Đà Nẵng.