CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản tại Công Ty Cổ Phần Prime Đại Lộc giai đoạn 2019 -2021
- Tác giả: Trương Thị Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân tích hiệu quả sử dụng tài sản trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng tài sản tại Công Ty Cổ Phần Prime Đại Lộc giai đoạn 2019 -2021; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản tại Công Ty Cổ Phần Prime Đại Lộc.
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty TNHH Nam Thăng Long
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Quang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Xinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương I: Lý luận chung về hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp; Chương II: Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Nam Thăng Long; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty TNHH Nam Thăng Long.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Đá Chàm
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng tình hình kinh doanh và hoạt động quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH Đá Chàm; Chương 3: Giải pháp về công tác quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH Đá Chàm.
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng đối với sản phẩm ống nhựa HDPE cho khách hàng dự án tại Công ty TNHH xây dựng - thương mại Nhị Tài
- Tác giả: Lê Viết Đô |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận về bán hàng và hiệu quả hoạt động bán hàng trong doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá thực trạng bán hàng của công ty từ đó xác định các yếu tố tác động đến hoạt động bán hàng của công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Nhị Tài; Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH Xây Dựng – Thương Mại Nhị Tài trong thời gian tới.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần chứng khoán Tân Việt - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Văn Thường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu của đề tài; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động cung ứng dịch vụ môi giới tại CTCP Chứng khoán Tân Việt – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ môi giới tại CTCP Chứng khoán Tân Việt – Chi nhánh Đà Nẵng.