CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom
- Tác giả: Nguyễn Thị Hà Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng chính sách đãi ngộ nhân viên tại Chi Nhánh Đà Nẵng – CTCP Viễn thông FPT Telecom; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách đãi ngộ tại Chi Nhánh Đà Nẵng - CTCP Viễn thông FPT Telecom.
Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với Dịch vụ Internet tại CTCP viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Văn Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix về dịch vụ Internet của Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix đối với dịch vụ Internet tại Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Tác giả: Nguyễn Thị Như Ý |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác bán hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.
Phân tích mô hình Swot của sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần viễn thông FPT Telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lâm Tâm Như |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về mô hình SWOT của sản phẩm truyền hình trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích mô hình SWOT về sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện sản phẩm truyền hình tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.
Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã
- Tác giả: Ngô Thị Ngọc Mai |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về chăm sóc khách hàng trong kinh doanh dịch vụ du lịch; Chương 2: Thực trạng hoạt động về công ty cổ phần dịch vụ du lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty Cổ Phần Dịch Vụ Du Lịch Ngọc Thanh Nhã.