CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho công ty cổ phần Đất xanh Miền Trung
- Tác giả: Bùi Lê Thiên Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Kỳ Minh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt và năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Đất xanh Miền Trung; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Đất xanh Miền Trung.
Phân tích những yếu tố ảnh hưởng tới bầu không khí tâm lý làm việc tập thể của cán bộ công nhân viên tại Công ty TNHH Yamato Dana
- Tác giả: Hoàng Lý Mẫn Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Tổng quan về tài liệu nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất về bầu không khí tâm lý làm việc tập thể lao động. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về bầu không khí tâm lý làm việc tập thể của cán bộ công nhân viên tại Công ty TNHH Yamato Dana. Giải pháp cải thiện bầu không khí tâm lý làm việc tập thể của cán bộ công nhân viên tại Công ty TNHH Yamato Dana.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21
- Tác giả: Phan Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH Kỹ thuật Ozasia 21.
Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Viết Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng trong những năm gần đây. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Tập đoàn Sunhouse - Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Một số lý luận cơ bản về thẻ ATM, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng thẻ ATM. Tình hình về hoạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu(2014-2016). Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu. Một số giải pháp nhằm nâng cao, cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ATM của NHNo & PTNT Chi nhánh Quận Liên Chiểu Thành phố Đà Nẵng.





