Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S