Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch kết hợp teambuilding tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước