Hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và chất lượng sản phẩm - xây dựng mô hình nghiên cứu; Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn từ năm 2014 đến nay; Sự cần thiết phải nghiên cứu về hành vi tiêu dùng và đánh giá chất lượng sản phẩm của khách hàng đối với Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn; Một số giải pháp nâng cao hành vi mua của khách hàng và cải tiến chất lượng sản phẩm tại Công ty TNHH TMDV Mỹ thuật Khải Hoàn.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước