Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân; Công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An; Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Quỹ tín dụng Nhân dân cơ sở xã Diễn Hạnh, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước