CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Thị Bích Hoa |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Thực trạng công tác nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thời trang nam Merriman thuộc Tổng công ty CP dệt may Hòa Thọ trên địa bàn Tp. Đà Nẵng.
Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại công ty TNHH MTV điện lực Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Tường Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực trong lao động; Thực trạng tạo động lực cho người lao động tại công ty TNHH MTV điện lực Đà Nẵng; Giải pháp tạo động lực cho người lao động tại công ty TNHH MTV điện lực Đà Nẵng.
Phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Huỳnh Thục Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về Phát triển thương hiệu; Tổng quan về Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty; Nghiên cứu vấn đề nhận diện thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng; Giải pháp phát triển thương hiệu V.ESSE của Công ty Cổ phần Vinatex tại Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Thị Phương Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 3 - mobifone thành phố Đà Nẵng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty TNHH MTV SX&LR oto Vina Mazda
- Tác giả: Phan Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Cơ sở lý luận chung về vốn luuw động và hiệu quả sử dụng vốn lưu động của doanh nghiệp; Phân tích tình hình sử dụng vốn lưu động tại công ty TNHH MTV SX&LR oto Vina Mazda; Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại công ty TNHH MTV SX&LR oto Vina Mazda.