CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Một số biện pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác giả: Vũ Anh Thái |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyên Khoa |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Những lý luận cơ bản. Thực trạng về hoạt động của Công ty TNHH Capstone Việt Nam. Nghiên cứu những yếu tố tác động đến khả năng nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Một số giải pháp nhằm nâng cao mực độ nhận biết thương hiệu Capstone trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của Công ty TNHH Đồng Tiến
- Tác giả: Nguyễn Lê Gia Hân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận về sự hài lòng. Tổng quan về Công ty TNHH Đồng Tiến. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến. Giải pháp về nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm bánh mì của công ty TNHH Đồng Tiến.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Thanh Nhàn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng đảm bảo bằng tài sản tại NHTM. Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng. Hàm ý chính sách và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thái Nhật Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thùy Trang |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân. Thực trạng hoạt động cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt Đà Nẵng. Hàm ý chính sách và kiến nghị.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định vay tiêu dùng của khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Thu Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Uyên Thi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay tiêu dùng và tiến trình ra quyết định của khách hàng. Thực trạng về hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Cẩm Lệ Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Nghiên cứu của đề tài. Hàm ý chính sách và kiến nghị.